Tới đây, Long Beach sẽ triển khai hàng loạt dự án bất động sản mới khai thác nguồn tiềm năng du lịch vô tận của đạo ngọc Phú Quốc. Điều này sẽ nhanh chóng thành hiện thực bởi doanh nghiệp đã nắm trong tay nhiều quỹ đất sạch rất lớn tọa lạc tại các vị trí đắc địa của Phú Quốc được tích luỹ từ những năm 2000.
Đánh thức tiềm năng
Có mặt ở Phú Quốc suốt hơn 20 năm qua, nên cái tên Long Beach không còn xa lạ với người dân địa phương và du khách trong, ngoài nước khi đã đến đảo ngọc.
Và cũng có thể nói rằng, Long Beach còn là một trong những tên tuổi đã góp phần không ít tạo dựng nên hệ thống cơ sở hạ tầng dịch vụ cho Phú Quốc ngày nay.
20 năm trước, khi nơi đây vẫn còn đang vùi mình trong giấc “ngủ đông”, ông Lê Ngọc Long, Chủ tịch Tập đoàn Long Beach đã đến và bị nơi này “níu chân”. Khi ấy, đảo rất hoang sơ nhưng với con mắt của người làm kinh doanh, Chủ tịch Tập đoàn Long Beach không ngần ngại và nhanh chóng đưa ra quyết định chọn Phú Quốc làm cứ điểm phát triển cơ nghiệp tại quê hương. Bởi lẽ, tiềm năng về du lịch ở Phú Quốc rất lớn và du lịch biển đảo chính là dòng chảy của ngành dịch vụ không khói ở tương lai.
Vì chọn Phú Quốc để phát triển lâu dài, nên Long Beach cũng nương theo lợi thế của địa phương để phát triển các ngành nghề.
Đó là, tận dụng vùng biển ít sóng và sạch nơi đây, năm 2012 Long Beach đưa vào hoạt động cơ sở nuôi trai lấy ngọc. Với việc phát triển nghề nuôi ngọc trai, đơn vị đã góp phần đem đến cho Phú Quốc một đặc sản được ví như “báu vật của biển khơi” vừa khai thác được tiềm năng, tạo việc làm cho người dân và mở ra hướng làm kinh tế khác biệt cho Phú Quốc. Đến nay, sản phẩm ngọc trai Phú Quốc nổi tiếng gần xa về giá trị và chất lượng, được nhiều người xem như báu vật giá trị cao.
Ngoài góp phần đưa thương hiệu sản phẩm ngọc trai Phú Quốc ra thị trường với hệ thống cửa hàng Long Beach Pearl hiện diện tại các trung tâm kinh tế, du lịch lớn trên cả nước, cơ sở nuôi cấy ngọc trai của Long Beach còn là điểm tham quan của ngành du lịch. Tại đây, du khách được tận mắt tìm hiểu quy trình nuôi cấy ngọc trai, cũng như chiêm ngưỡng những tác phẩm trang sức độc đáo chế tác từ ngọc trai. Hiện tại, cơ sở nuôi cấy ngọc trai của Long Beach được đánh giá có quy mô lớn nhất tại Phú Quốc và thu hút đông đảo khách đến tham quan.
Vun đắp “mối lương duyên” bền lâu
Khi nói về mối lương duyên giữa Long Beach và du lịch Phú Quốc không thể không nhắc đến Chợ đêm Phú Quốc, vốn được xem là nét đặc trưng của Phú Quốc. Như phân tích của người làm kinh tế, chợ đêm Phú Quốc đã đem đến giá trị rất lớn cho Phú Quốc, đó là vừa là điểm vui chơi, khám phá ẩm thực của mọi du khách khi đến đảo, vừa tạo nên gia tăng giá trị cho bất động sản khu Dương Đông, vừa cải thiện đời sống và tạo sinh kế cho biết bao gia đình trên đảo.
Cũng với hướng lấy thương mại dịch vụ làm nền tảng, tạo nên điểm đến cho du khách trải nghiệm, Long Beach đã đầu tư trung tâm thương mại Long Beach (Long Beach Center) ngay giữa Dương Đông, làm nơi đưa các sản vật vùng biển đến với khách thập phương, và là nơi phục vị các dịch vụ cao cấp về thư giãn và giải trí cho du khách với Pearlsense Spa rộng hơn 2.000m2, khu karaoke Icool hiện đại sang trọng có sức chứa 60 người/phòng. Kế đó là xây dựng các thương hiệu về ẩm thực với các chuỗi nhà hàng, cafe.
Chưa dừng ở đó, sự tiện lợi cho du khách khi đến với đảo ngọc cũng được đơn vị này quan tâm mạnh. Long Beach đã đầu tư đội xe hơn 120 chiếc từ 9 -52 chỗ cung ứng dịch vụ cho thuê xe đưa đón khách tham quan với thương hiệu Ngọc Trai Biển. Hiện nay, đơn vị này là một trong những công ty cho thuê xe hàng đầu tại Phú Quốc.
Ấn tượng hơn nữa là, để phát triển mạnh mảng dịch vụ, Long Beach đã chuẩn bị sẵn quỹ đất sạch để phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại các bãi biển đẹp của đảo ngọc.
Theo kế hoạch vào tháng 4/2022, Long Beach chính thức đưa vào vận hành khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Long Beach Resort Phú Quốc tại bãi biển Bà Kèo Cửa Lấp. Điểm đặc biệt của điểm nghỉ dưỡng hạng sang này là nằm ngay Dương Đông – khu trung tâm tiện ích sầm uất bậc nhất của Phú Quốc.
Với định hướng giúp du khách được tận hưởng nhiều tiện ích khi đến đảo ngọc, khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Long Beach Resort Phú Quốc được đầu tư chuỗi tiện ích cao cấp khép kín với hệ thống nhà hàng các nước; không gian trà chiều và phòng ca nhạc, không gian cà phê; cửa hàng tiện lợi; khu trượt nước, phòng giữ trẻ; khu giải trí có thưởng; khu vui chơi trên biển với các trò chơi cảm giác mạnh lướt sóng…
Với những công trình mang dấu ấn của Long Beach ở Phú Quốc tại đảo ngọc, có thể thấy định hướng phát triển dài lâu của Long Beach với vùng đất này. Gần như trong 20 năm qua, doanh nghiệp này đã miệt mài kiến tạo từng mảng ghép để hình thành nên hệ sinh thái phục vụ cho ngành du lịch Phú Quốc. Và bằng việc đưa vào vận hành Long Beach Resort Phú Quốc cũng là dự án đánh dấu thêm mốc son mới trong chặng đường đi dựng xây thương hiệu Long Beach tại đảo ngọc Phú Quốc.
Nguồn: Theo Cafe F
Long Beach Group được thành lập từ năm 2004 với ngành nghề chính là đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản. Sau gần 20 năm hoạt động,
Long Beach Group đã đầu tư thành công nhiều dự án nổi tiếng tại Phú Quốc như: Long Beach Resort Phú Quốc, Long Beach Center, Chợ Đêm Phú Quốc, chuỗi cửa hàng trang sức ngọc trai Long Beach Pearl, đặc sản địa phương Long Beach Food…
Với hơn 73 năm kinh nghiệm, Best Western Hotels & Resorts
Top 10 thương hiệu quản lý khách sạn lớn nhất thế giới – vận hành hơn 4.500 khách sạn trên 100 quốc gia khác nhau.
Ra đời từ những năm 1946, thương hiệu Best Western Hotel & Resorts cung cấp những giá trị hiện đại nhưng vẫn mang tính trang nhã cho khách hàng giới doanh nhân lẫn khách hàng du lịch. Tại Việt Nam, Best Western Hotel & Resorts đang điều hành các khách sạn nổi tiếng như: Best Western Dalat Plaza Hotel ở Đà Lạt; Best Western Premier Indochine Palace Huế; Best Western Hòn Tằm Resort & Residence ở Nha Trang…
CÔNG TY CỔ PHẦN BERJAYA - BỜ BIỂN DÀI
LONG BEACH GROUP
BEST WESTERN HOTELS & RESORTS
152 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Thành Phố Đảo Phú Quốc